Giải đáp y học

Trả lời thư bạn đọc số 57

Câu hỏi số 173:Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, còn 1 tháng nữa e làm đám cưới nhưng em đã đang mang thai được 2 tuần. Do hiện tại sức khỏe em không tốt, lại hay bị cảm cúm và cũng đang phải điều trị bằng kháng sinh lâu dài.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 56

Câu hỏi số 169:Chao bac si,em nam nay 29 tuoi va dang mang bau be thu 2.Lan truoc e de mo,nen lan nay e muon hoi khi mo de em co the ket hop phau thuat lay mo bung dc ko a?

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 55

Câu hỏi số 165:Chào bác sĩ. cháu đang là sinh viên, do kinh nguyệt của cháu không đều, mà tháng này cháu bi chậm gần 3 tuần, cháu rất lo lắng,không biết có bị lam sao không .

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 54

Câu hỏi số 161: Bác sỹ cho em hỏi. Em năm nay 24 tuổi, chưa quan hệ tình dục. Em thường xuyên bị ra nhiều khí hư, khí ra không màu nhưng hay để lại màu vàng trên quần lót. Đồng thời thỉnh thoảng có mùi, những khi ra nhiều em thường có c

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 53

  Câu hỏi số 157:thưa bác sỹ. em năm nay 24 tuổi em có quan hệ với người yêu em trước 3 ngày em có chu kỳ kinh, sau kinh em quan hệ được một ngày thi em có uống thuốc tránh thai.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 52

  Câu hỏi số 153: Tôi mới tiến hành nạo thai trứng bán phần cách đây 2 tháng.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 51

Câu hỏi số 149: toi co thac mac muon hoi nhu sau,toi lay chong va da co mot dua con khoang 27 thang tuoi roi va bay gio toi muon sinh chau nua. 

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 50

Câu hỏi số 145: thưa bác sỹ, tôi đã có thai được hơn 20 tuần. Lúc đầu tôi định đẻ nhưng do có một nguyên nhân sâu xa mà tôi không tiện nói nên giờ tôi muốn bỏ nó đi.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 49

Câu hỏi số 141: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 27 tuổi, cách đây 2 tháng tôi phát hiện ra mình bị thai lưu và đã làm thủ thuật phá thai.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 48

Câu hỏi số 137: Chào Bác sĩ. Thưa bác sĩ cho cháu hỏi là cháu năm nay 28 tuổi, đã có gia đình, cháu đang mong có em bé.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 47

Câu hỏi số 133:Em va co ay 20 tuoi yeu nhau.Chung em muon quan he voi nhau.Day la lan dau tien.Co ay chu ky kinh nguyet khong deu, rat that thuong.

Chi tiết

Chăm sóc răng miệng khi mang thai

Thời kỳ thai nghén là khoảng thời gian phụ nữ dễ bị mắc bệnh nhất. Tuy nhiên, đa số các bà bầu đều có xu hướng phớt lờ sức khỏe răng miệng bởi họ không nhận thức được tầm quan trọng của chúng đối với sức khỏe và sự sinh nở sau này.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 46

Câu hỏi số 129:Thưa bác sỹ. Em nam nay 22 tuổi chưa có gia đình, em bị viêm âm đạo đã diều trị 3 đợt thuốc tại bệnh viện ĐA KHOA tỉnh.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 45

Câu hỏi số 125:Tôi muốn hỏi chu vi vòng đầu có ảnh hưởng đến trí thông minh của em bé không?

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 44

Câu hỏi số 121:Em năm nay 28t, 9 tháng nay vợ chồng em sh đều ( trước đây 1 năm e có dùng thuốc tránh thai hàng ngày new choice)

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 43

Câu hỏi số 117:Chào bác sĩ, tôi 27 tuổi, chưa sinh con lần nào. Gần đây tôi thường xuyên bị đau tức 2 bên nếp nằn bẹn, thỉnh thoảng có lan ra trước xương mu. Đi siêu âm không có gì bất thường.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 42

Câu hỏi số 113:Xin chào Bác Sĩ, Xin Bác sĩ tư vấn gúp cho tôi. Chồng tôi 34 tuổi tôi 29 tuổi cách nay 2 tháng đo độ đường của chồng tôi là 13.6 sau đo nhập viện mổ chân vì bị ấp se nằm viện khỏang 22 ngày sau đó độ đường bình thường trở lại là 5.3 và 5

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 41

Câu hỏi số 109:chào bác sĩ!những tháng trước kinh nguyệt của cháu vẫn đều, tháng 8 vừa rồi cháu có kinh vào ngày 27 nhưng bây giờ là tháng 10 rồi mà cháu vãn chưa có. như vậy có bị làm sao không thưa bác sĩ?

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 40

Câu hỏi số 105:Tôi nhóm máu B,Rh- và đang mang thai 32 tuần,theo thông tin được biết thì sinh con đầu lòng ko nguy hiểm nhưng tôi đã bị sẩy thai 1 lần thì có nguy hiểm không.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 39

Câu hỏi số 101: Khi quan hệ mình cảm thấy rất đau, và dương vật củ anh không thể đút sa7u vô được, cứ dược khoảng 5cm là tuôt ra, nhưng khi dùng tay thì mình không thấy đau, và tại sao minh không bị chảy máu chỉ có cảm giác đau

Chi tiết